องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เว็บบอร์ด
งานการเจ้าหน้าที่
ประกาศ
E-Service
มาตรการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลงนามถวายพระพร
วินัยข้าราชการท้องถิ่น
หมวดภาษี
งานตรวจสอบภายใน
บริหารจัดการความเสี่ยง
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566
รายละเอียด
10 เมษายน 2567
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566
ก่อนหน้า
ต่อไป
แบบวัดการรับรู้
แบบจองคิวขอรับ / แบบสำรวจความพึงพอใจ
บริการออนไลน์
เกี่ยวกับหน่วยงาน
-วิสัยทัศน์/พันธกิจ
-อำนาจหน้าที่
-ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
-การประเมิน ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
-คำแถลงนโยบาย
-กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-Social Network
- รายงานการปฎิบัติงานของนายก
การดำเนินงาน
-รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566
การบริหารเงินงบประมาณ
- การจัดหาพัสดุ/แผนการจัดหาพัสดุ
- รายงานการรับ - จ่ายเงิน
ข้อบัญญัติ
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2566
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ เรื่อง การติดตั้งบ่อไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2568
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
จำนวนเข้าชม
2
7
8
8
0
6
4
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
469
2911
9699
2767002
37807
64149
2788064
Your IP: 162.158.162.52
2024-11-22 01:54
Visitors Counter
facebook อบต.กุดปลาดุก
Facebook
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
uncategory
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566