ดีมากดีพอใช้ควรปรับปรุง
1.การอำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการ
2.มารยาทในการให้บริการประชาชน
3.ความตั้งใจในการให้บริการประชาชน
4.ความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ
5.ความชัดเจน ถูกต้องในการอธิบายข้อมูลต่างๆ
6.การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ
7.สถานที่ที่ให้บริการมีความเหมาะสม
8.สถานที่จอดรถมีความเหมาะสม และเพียงพอ

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

แบบวัดการรับรู้

แบบจองคิวขอรับ  / แบบสำรวจความพึงพอใจ

บริการออนไลน์  

      

การบริหารเงินงบประมาณ

จำนวนเข้าชม

2710050
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1174
6672
14368
2680945
23942
62194
2710050

Your IP: 162.158.163.102
2024-10-12 06:54

facebook อบต.กุดปลาดุก