องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก - แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เว็บบอร์ด
งานการเจ้าหน้าที่
ประกาศ
E-Service
มาตรการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลงนามถวายพระพร
วินัยข้าราชการท้องถิ่น
หมวดภาษี
งานตรวจสอบภายใน
บริหารจัดการความเสี่ยง
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแส
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
รายละเอียด
06 มิถุนายน 2562
ขอมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
×
Submission Preview
…
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
21 - 40 ปี
41 – 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตร
สถานภาพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
ผู้ประกอบการ
ประชาชนผู้รับบริการ
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
อื่นๆ โปรดระบุ..............................
ความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความรวดเร็วในการให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ด้านขั้นตอนการใหบ้รกิาร การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
การให้บริการตามล าดับก่อนหลัง เช่นมาก่อนต้อง ได้รับบริการก่อน
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ด้านบุคลากรที่ให้บริการ ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถ ตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่เช่น ไม่ขอ สิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผลประโยชน์ ในทางมิชอบ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอก จุดบริการ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้ สะดวก
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความเพียงพอของสิ่งอ านวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอ รับบริการ น ้าดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ท่านมีความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการใน ภาพรวม อยู่ในระดับใด
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ปัญหา / ข้อเสนอแนะ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
เกี่ยวกับหน่วยงาน
≡
Open menu
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- อำนาจหน้าที่
- No Gift Policy
- การประเมิน ITA
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ open data
-ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-คำสั่งทางราชการ
ข้อมูลพื้นฐาน
-คำแถลงนโยบาย
-กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-Social Network
- รายงานการปฎิบัติงานของนายก
-แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สิ
การดำเนินงาน
-รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566
-รายงานผลการดำเนินงานโครงการป้องและลดอุบัติเหตุทางถนน
-รายงานผลความโปร่งใส
การบริหารเงินงบประมาณ
- การจัดหาพัสดุ/แผนการจัดหาพัสดุ
- รายงานการรับ - จ่ายเงิน
ข้อบัญญัติ
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2566
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ เรื่อง การติดตั้งบ่อไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2568
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
-แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สิน
การปฏิบัติงาน
-คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
-การจัดการองค์ความรู้
-คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
-การประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี พ.ศ.2567
จำนวนเข้าชม
3
2
6
8
5
7
4
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
97
2993
9585
3245939
6425
77239
3268574
Your IP: 162.158.189.129
2025-07-04 01:07
Visitors Counter
facebook อบต.กุดปลาดุก
Facebook
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
×