องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566
องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เว็บบอร์ด
งานการเจ้าหน้าที่
ประกาศ
E-Service
มาตรการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลงนามถวายพระพร
วินัยข้าราชการท้องถิ่น
หมวดภาษี
งานตรวจสอบภายใน
บริหารจัดการความเสี่ยง
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแส
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566
รายละเอียด
21 มีนาคม 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566
ก่อนหน้า
เกี่ยวกับหน่วยงาน
≡
Open menu
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- อำนาจหน้าที่
- No Gift Policy
- การประเมิน ITA
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ open data
-ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลพื้นฐาน
-คำแถลงนโยบาย
-กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-Social Network
- รายงานการปฎิบัติงานของนายก
-แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สิ
การดำเนินงาน
-รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566
-รายงานผลการดำเนินงานโครงการป้องและลดอุบัติเหตุทางถนน
-รายงานผลความโปร่งใส
การบริหารเงินงบประมาณ
- การจัดหาพัสดุ/แผนการจัดหาพัสดุ
- รายงานการรับ - จ่ายเงิน
ข้อบัญญัติ
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2566
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ เรื่อง การติดตั้งบ่อไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2568
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
-แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สิน
จำนวนเข้าชม
3
1
2
7
5
6
5
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1233
3143
12813
3100928
18206
55810
3127565
Your IP: 172.70.189.152
2025-05-09 11:40
Visitors Counter
facebook อบต.กุดปลาดุก
Facebook
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
-รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566
×