องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566
องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เว็บบอร์ด
งานการเจ้าหน้าที่
ประกาศ
E-Service
มาตรการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลงนามถวายพระพร
วินัยข้าราชการท้องถิ่น
หมวดภาษี
งานตรวจสอบภายใน
บริหารจัดการความเสี่ยง
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566
รายละเอียด
21 มีนาคม 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566
เกี่ยวกับหน่วยงาน
≡
Open menu
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- อำนาจหน้าที่
- No Gift Policy
- การประเมิน ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
-คำแถลงนโยบาย
-กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-Social Network
- รายงานการปฎิบัติงานของนายก
การดำเนินงาน
-รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566
-รายงานผลการดำเนินงานโครงการป้องและลดอุบัติเหตุทางถนน
การบริหารเงินงบประมาณ
- การจัดหาพัสดุ/แผนการจัดหาพัสดุ
- รายงานการรับ - จ่ายเงิน
ข้อบัญญัติ
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2566
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ เรื่อง การติดตั้งบ่อไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2567
-ข้อบัญญัติ พ.ศ.2568
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
จำนวนเข้าชม
2
9
2
6
5
5
9
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
587
1395
6297
2908880
55458
66358
2926559
Your IP: 162.158.163.141
2025-01-29 06:39
Visitors Counter
facebook อบต.กุดปลาดุก
Facebook
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
-รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2566